Khảo sát được tiến hành trên 500SV (50/75 lớp với tỷ lệ lấy mẫu 10SV/lớp) - thực hiện vào tháng 5 năm 2014
Kết quả khảo sát mức độ hài lòng đối với cơ sở vật chất

Kết quả khảo sát cho thấy:
- Người học hài lòng với cơ sở vật chất phòng học (bàn ghế, phương tiện nghe nhìn, chỗ ngồi, độ thông thoáng...),
- Phòng máy tính và phòng tự học cần được nâng cấp và hoàn thiện hơn.
Kết quả khảo sát mức độ hài lòng đối với công tác phục vụ đào tạo


Kết quả khảo sát cho thấy:
- Sinh viên hài lòng với tinh thần trách
nhiệm, sự hỗ trợ, thái độ phục vụ, năng lực và tác phong giải quyết
công việc của bộ phận thư ký Khoa (mục 5,10)
- Sinh viên hài lòng với sự giúp đỡ, tư vấn của Trưởng ngành trong học tập, NCKH (mục 7,11)
- Sinh viên hài lòng về việc thông báo đầy đủ kế hoạch giảng dạy và tiêu chí đánh giá môn học từ giảng viên (mục 2)
- Sinh viên hài lòng với vai trò tư vấn và sự hỗ trợ có trách nhiệm của các Thầy Cô cố vấn học tập (mục 6)
- Các hoạt động tư vấn nghề nghiệp cho sinh viên và phục vụ của Thư viện cần được thực hiện tốt hơn (mục 4,8)